Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Chia sẻ bí quyết căng da mặt bằng mật ong ít ai biết

Edit Posted by with No comments
Một trong những ưu điểm của mật ong trong làm đẹp mà rất ít người biết đến đó là làm căng da mặt, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, căng bóng và tươi trẻ hơn. Hãy áp dụng ngay 1 trong những bí quyết hữu ích dưới đây từ hôm nay để làn da của bạn đẹp mãi theo thời gian nhé!

1. Bí quyết căng da mặt bằng mật ong và bột nghệ

Cả mật ong và nghệ đều là những thực phẩm rất tốt trong làm đẹp da, vừa giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả, vừa có thể trị mụn lại vừa giúp làm sáng da, tăng sự đàn hồi, tươi trẻ, mềm mại cho làn da.

Cách làm căng da với mật ong, nghệ rất đơn giản: Trộn 1 muỗng bột nghệ + 1 muỗng mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sánh. Sau đó rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp đó lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút. Và đừng quên sau đó thì rửa lại mặt cho sạch với nước ấm bạn nhé.

Chia sẻ bí quyết căng da mặt bằng mật ong ít ai biết


2. Bí quyết căng da mặt bằng mật ong kết hợp với bột yến mạch

Thêm một công thức làm đẹp với mật ong nữa bạn nên bổ sung vào sổ tay làm đẹp cho mình đó là sự kết hợp ăn ý và nhuần nhuyễn của mật ong và bột yến mạch.

Với công thức này không chỉ giúp duy trì sự mềm mại và tươi trẻ của làn da, tẩy đi tế bào chết, các vết nám, tàn nhang, đốm nâu trên mặt, chống lão hóa cho da nên da mặt luôn căng mịn khi áp dụng cách làm đẹp này cũng là điều dễ hiểu.

Chỉ cần trộn bột yến mạch với 1 ít mật ong nguyên chất rồi thoa nên da mặt tạo thành mặt nạ làm đẹp. Sau đó bạn có thể massage nhẹ vùng da mặt để dưỡng chất thấm vào sâu hơn. 15 phút sau thì làm sạch mặt lại bằng nước sạch.

Cách căng da mặt bằng mật ong và bột yến mạch


3. Cách làm căng da mặt tự nhiên bằng mật ong và bơ

Đến mùa bơ chín, bạn hãy chuyển sang áp dụng công thức làm đẹp cùng trái bơ và mật ong để làn da được trải nghiệm nhiều điều thú vị mà công thức làm đẹp này mang lại bạn nhé!

Nhờ vitamin E trong quả bơ chín và các dưỡng chất chống oxy hóa trong mật ong sẽ cho bạn cảm nhận được sự mềm mại của làn da ngay từ lần đầu áp dụng.

Không cầu kì trong chế biến nhưng đem lại hiệu quả cao, đây là 1 trong những bí quyết làm đẹp được chị em ưa chuộng: Lấy phần thịt bơ trộn với 1-2 muỗng mật ong cho nhuần nhuyễn dùng để thoa lên mặt. Sau 20 phút khi mà mặt nạ khô thì bạn gỡ ra, rửa lại mặt với nước sạch.

Mẹo làm căng da mặt đơn giản bằng mật ong và bơ

4. Bí quyết làm căng da mặt với mật ong và chanh

Kết hợp giữa mật ong và chanh sẽ tạo thành một hỗn hợp làm sáng da hiệu quả. Ngoài tác dụng làm căng da mặt ra thì công thức này còn có tác dụng trị nám, tàn nhang và mụn trứng cá cũng rất hiệu quả. Có thể nói “mật ong + chanh rất đa di năng, nhiều công dụng”.

Cho vài giọt nước chanh vào 1 thìa mật ong, dùng bông gòn hoặc dùng tay quệt hỗn hợp đó thoa lên mặt. Sau 15 phút thì làm sạch vùng da mặt lại với nước mát.

Bí quyết làm căng da mặt với mật ong và chanh

5. Cách làm căng da mặt bằng mật ong và sữa chua

Trộn đều 2 thìa mật ong với 2 thìa sữa chua, thoa lên vùng da mặt, sau 20 phút thì bạn làm sạch lại vùng da mặt với nước lạnh. Chỉ đơn giản thế thôi nhưng bạn sẽ rất bất ngờ về kết quả của cách làm căng da mặt tại nhà này mang lại cho da mặt đấy.

Hãy áp dụng ngay những bí quyết căng da mặt bằng mật ong ở trên để cảm nhận và tự mình kiểm chứng sự đổi mới của làn da mình sau mỗi lần áp dụng bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét