Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Chiêm ngưỡng màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 với những thiết kế đỉnh cao

Edit Posted by with No comments
Màn hình hiển thị chuông gọi y tá không còn là thiết bị xa lạ gì đối với chúng ta, đây được coi là 1 trong 2 thành phần tối quan trọng nhất trong một hệ thống báo gọi y tá. Thế nhưng trong năm 2016, màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 – một sản phẩm mới của hãng Syscall Hàn Quốc đã ra mắt với những thiết kế đỉnh cao mang tới nhiều trải nghiệm thú vị khác cho người sử dụng.

màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 không dây

SR-AA10 với kích thước 280x145x40 được thiết kế chú trọng tới từng góc cạnh một cách hài hòa và sang trọng. Và điểm khác biệt lớn nhất của sản phẩm này đối với tất cả các dòng sản phẩm khác trên thị trường đó là bổ sung nút nguồn ON/OFF giúp việc tắt hoặc bật thiết bị vô cùng đơn giản và dễ dàng mà không cần rút dây nguồn ra. Thật tiện lợi biết bao.
Nút nguồn của màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 không dây

Một đặc điểm “thiết kế đỉnh cao” nữa đó là các phím bấm thiết kế theo dạng cảm ứng, chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể điều chỉnh cài đặt được ngày giờ của hệ thống.
màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 không dây là màn hình cảm ứng

Thêm nữa màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 còn thiết kế không dây, dễ lắp đặt, và bổ sung thêm tính năng truyền dữ liệu hoặc coppy dữ liệu giữa các monitor mà không cần sử dụng dây cable nối.

màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 có thể truyền dữ liệu không dây

Với công nghệ CHIP RF hiện đại, giúp nhận được tín hiệu một cách tối đa và khả năng nhận tín hiệu vượt trội hơn hẳn các sản phẩm bảng hiển thị khác. Và cũng so với các loại màn hình hiển thị khác thì dung lượng bộ nhớ của SR-AA10 cực lớn, cho phép kết nối với 450 nút gọi, và còn dễ dàng kiểm tra được số lượng nút đang được kết nối.
màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 nhận tín hiệu một cách tối đa với công nghệ CHIP RF

Màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 còn có thể thêm các loại âm báo dễ dàng: Ngoài các âm báo từ bộ nhớ thì hoàn toàn có thể thêm âm báo khác để phù hợp hơn cho từng khoa trong bệnh viện.
màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-AA10 dễ dàng cài đặt thêm âm báo

Hiện sản phẩm rất được yêu thích lắp đặt trong mô hình gọi y tá trong bệnh viện hoặc gọi phục vụ cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, karaoke, trung tâ thẩm mỹ,... Sản phẩm hiện đang có bán tại các Showroon Ecall trên toàn quốc. Chi tiết liên hệ Hotline : 0964 428 986 - http://ecall.vn/ để được hỗ trợ nhanh nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét