Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Sữa ICREO Glico số 0 - loại sữa tối ưu chống táo bón tốt cho trẻ dưới 1 tuổi

Edit Posted by with No comments
Sữa ICREO Glico số 0 là dòng sữa bột công thức cho trẻ dưới 1 tuổi rất nổi tiếng của Nhật và giá thành của nó thì mắc nhất so với các sản phẩm khác. Với hệ dinh dưỡng cân bằng tốt và tối ưu, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu của các bố mẹ dành cho bé hiện nay.

Với những bé dưới 1 tuổi thì hệ tiêu hóa còn chưa hoàn chỉnh thế nên trẻ rất hay gặp phải các vấn đề liên quan đến tiêu hóa như là nôn trớ, táo bón, tiêu chảy,... khi dùng sữa ngoài. Và dòng sữa ICREO Glico với thành phần chứa đường Oligo Galacto giúp tăng cường các lợi khuẩn đường ruột, bảo vệ tiêu hóa của bé được tốt nhất. Ngoài ra sản phẩm còn giúp nâng cao hệ miễn dịch tự nhiên cho bé vì có chứa 5 loại Nucleotide có trong sữa mẹ. Với hệ miễn dịch khỏe mạnh, các bé sẽ phòng được các bệnh về đường hô hấp và ngăn chặn các tác nhân có hại ngoài môi trường. Sức đề kháng tốt thì bé mới ăn ngon, ngủ ngoan và nhanh lớn.
Sữa Icreo Glico số 0 dạng bột và thanh
Sữa Icreo Glico số 0 dạng bột và thanh
  • Sữa ICREO Glico số 0 không chỉ có màu sữa, vị sữa cũng rất giống với sữa mẹ bởi sản phẩm không hề sử dụng hương liệu hay phụ gia nào khác khiến cho các bé bị kích ứng. Men tiêu hóa, DHA, vitamin A có trong mỗi ly Icreo cho bé một đôi mắt sáng khỏe và một trí tuệ phát triển toàn diện. Đây là tiền đề để bé phát triển tốt ở các giai đoạn tiếp theo.

    >> Tham khảo: Điểm cộng và trừ của dòng sữa bột Glico số 0 đối với trẻ sơ sinh
  • Công thức vượt trội của Icreo cho bé nhiều năng lượng và canxi để tăng chiều cao.
  • Nuôi dưỡng hệ xương và mầm răng của bé. Bé sẽ không bị gặp phải các vấn đề về còi xương hay suy dinh dưỡng. Các vi chất vi lượng trong sữa còn hỗ trợ bé phát triển toàn diện hơn. Mặc dù các chất này chiếm tỉ lệ nhỏ nhưng lại rất quan trọng cho cơ thể bé.
Đặc điểm sữa Icreo Glico số 0

  • Sữa ICREO Glico được xây dựng dựa trên các nghiên cứu ICREO nhằm nỗ lực phấn đấu để tạo ra một sản phẩm sữa công thức có thể thay thế cho sữa mẹ. Bởi sữa mẹ chứa tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết giúp trẻ phát triển.

Do đó, sản phẩm chứa các thành phần dinh dưỡng chất lượng và cân bằng tương tự với các thành phần được tìm thấy trong sữa mẹ.

Đó là lí do vì sao mà sữa ICREO Glico số 0 được đánh giá là dòng sữa tối ưu chống táo bón tốt cho trẻ dưới 1 tuổi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét