Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Top 4 kiểu giày dép cho đôi chân mẹ bầu thoải mái nhất suốt thai kì

Edit Posted by with No comments
Khi phụ nữ mang thai sẽ không còn được thoải mái lựa chọn các kiểu giày dép như thời còn son rỗi nữa bởi lúc này sự an toàn cho thai nhi phải được đặt lên hàng đầu. 4 kiểu giày dép dưới đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho đôi chân mẹ bầu và sự an toàn của con. Mẹ hãy lựa chọn cho mình kiểu phù hợp nhất nhé.
1/ Giày búp bê
Giày búp bê vừa nhẹ nhàng, dễ đi, dễ xỏ, dễ tháo lại linh hoạt và rất nữ tính. Có thể nói đây là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các mẹ bầu, nhất là các mẹ bầu trong môi trường công sở.
Cách chọn giày búp bê cho bà bầu

2/ Giày thể thao
Loại  giày này có ưu điểm đó là không làm đau chân, thoải mái di chuyển. Nếu như phải di chuyển nhiều thì giày thể thao chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để bảo vệ đôi chân của mẹ bầu. Vì thế mẹ bầu cũng nên thêm vào tủ giày của mình loại giày này. Giày thể thao rất dễ phối đồ: kết hợp cùng áo thun – quần jean  rất năng động hoặc kết hợp cùng váy maxi rất nhẹ nhàng, nữ tính,…

Cách chọn giày thể thao cho bà bầu

3/ Giày sandals
Đây cũng được coi là kiểu giày hoàn hảo cho mẹ bầu giống như giày búp bê bởi vừa tiện dụng lại vừa thoải mái. Loại giày này có ưu điểm hơn hẳn giày búp bê và thể thao đó là không gây gò bó chân, đặc biệt phù hợp nhất cho mẹ bầu mang thai 3 tháng cuối, lúc này chân mẹ có dấu hiệu bị sưng phù.

Cách chọn giày sandals cho bà bầu

4/ Dép quai kẹp
Loại dép này thì cực thoải mái và phổ biến tiện lợi cho mẹ bầu khi đi chợ, đi dạo phố hoặc đi biển. Thế nhưng nếu như mẹ bầu tham gia các buổi tiệc, tới những nơi đòi hỏi sự chỉn chu như  văn phòng làm việc,… thì mẹ nên tránh đi loại dép này nhé.

Cách chọn dép quai kẹp cho bà bầu

Những lưu ý quan trọng cho mẹ bẩu khi lựa chọn giày dép
- Chọn giày déo có chất liệu chống trơn trượt, nhất là đối với dép. Hãy ưu tiên lựa chọn những loại giày dép mềm, có tính đàn hồi tốt và đặc biệt là phần đế lót cần êm ái.

- Do quá trình mang thai, chân mẹ bầu luôn có xu hướng tăng size nên chọn giày, mẹ bầu cần chú ý tới chiều ngang và dọc để khi đi tạo cảm giác thoải mái nhất. Mách nhỏ các mẹ: Đo chiều dài từ gót chân lên tới ngón chân dài nhất rồi cộng thêm 2-3 cm nữa, chiều rộng nhất của đôi giày là ứng với khoảng cách từ ngón cái đến ngón út, đoạn tiếp giáp giữa các ngón chân và mu bàn chân.

 Mẹ bầu không nên đi giày cao quá 3cm nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét