Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Hệ thống gọi y tá - Thiết bị điện tử y tế thật sự cần thiết cho các bệnh viện hiện nay

Edit Posted by with No comments

Trong khoảng chục năm trở lại đây, hệ thống gọi y tá đã trở thành thiết bị y tế quan trọng cho các bệnh viện hiện nay bởi vì giúp bác sĩ, y tá kịp thời có mặt khi bệnh nhân cần trong những trường hợp khẩn cấp, giảm thiểu đi những rủi ro xảy ra ở người bệnh. 

Lúc mới ra đời thì hệ thống chuông gọi y tá là có dây, với kích thước cồng kềnh và dây rợ loằng ngoằng, thế nhưng dần dần chúng đã được cải tiến trở nên nhỏ, nhẹ hơn và kết nối bằng sóng wifi tiện lợi trong việc lắp đặt ở bất kì vị trí nào, phù hợp với mọi mô hình của bệnh viện => Giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, sửa chữa, nâng cấp.

Vai trò của hệ thống gọi y tá đối với bệnh viện và bệnh nhân
Nguyên lý hoạt động của hệ thống gọi y tá 

Mô hình lắp đặt hệ thống gọi y tá trực trong bệnh viện rất đơn giản: Nút chuông bấm ở từng giường nằm để bệnh nhân bấm gọi hỗ trợ khi cần và bảng hiển thị ở quầy/phòng trực của y tá, khi bệnh nhân bấm gọi thì thôn tin sẽ hiện lên bảng màn hình, y tá quan sát và biết được để di chuyển tới nơi đang gọi mình.


Hệ thống gọi y tá - Sản phẩm công nghệ y tế thật sự cần thiết cho các bệnh viện hiện nay bởi vì chúng giúp nâng cao chất lượng phục vụ, tạo không gian yên tĩnh cho bệnh nhân nghỉ ngơi và 1 điều cũng rất quan trọng đó là giúp bệnh viện giảm thiểu được chi phí nhân sự trong công tác túc trực và theo dõi người bệnh.
Thành phẩn cấu tạo hệ thống gọi y tá không dây
Thành phẩn cấu tạo hệ thống gọi y tá không dây

Có thể nói từ khi lắp đặt hệ thống gọi y tá thì chưa bao giờ việc gọi trợ giúp lại trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng tới vậy. Tất cả các bệnh nhân đều tỏ ra hài lòng, thích thú với thiết bị y tế hữu ích này bởi vì họ/người nhà không phải mất công, mất sức chạy đi tìm, đi gọi bác sĩ, y tá nữa mà chỉ cần 1 tháo tác gọn nhẹ bấm nút thôi là đã gọi được rồi.

Không chỉ thế hệ thống này còn được chính các nhân viên y tế đánh giá cao về độ cần thiết bởi vì giờ đây họ không cần phải trực tại từng phòng bệnh mà vẫn có mặt ngay tức thì khi bệnh nhân cần, kịp thời xử lý những trường hợp khẩn cấp. vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm công sức, tranh thủ được nghỉ ngơi 1 lúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét