Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Lợi – hại khi dùng sữa Meiji số 0 cho con trẻ

Edit Posted by with No comments
Khi dùng sữa Meiji số 0 hay bất kì dòng sữa công thức nào khác cho bé, điều mà các bậc cha mẹ luôn quan tâm nhất đó là những mặt lợi (lợi ích) cũng như là những hạn chế mà sữa đem lại cho bé. Meiji được biết là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, rất được ưa chuộng hiện nay. Vậy thì nó mang lại những lợi – hại gì? Hãy cùng khám phá ngay các mẹ nhé.

1/ Mặt lợi khi dùng sữa Meiji số 0 cho trẻ
  • Dễ uống: Meiji có ưu điểm nổi trội đó là vị sữa thanh mát và nhẹ nhàng, tự nhiên như sữa mẹ nên trẻ dễ làm quen, dễ tiếp nhận sữa.
  • Dễ hấp thu, dễ tiêu hóa: Với chất xơ FOS, sữa Meiji số 0 tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng cho trẻ, nên sữa mát, chống táo bón tốt cho trẻ hệ tiêu hóa khỏe mạnh – là tiền đề để bé phát triển tốt và khỏe mạnh.
sữa Meiji số 0 800g

  • Dễ pha – dễ tan: Được sản xuất theo công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu thiên nhiên, giữ trọn hàm lượng dinh dưỡng dù là dạng bột hay dạng viên nén thì sữa cũng tan rất nhanh, chỉ cần lắc nhẹ là sữa đã tan hết, như thế không cần phải dùng tới thìa để khuấy sẽ tránh được các vi khuẩn gây hại tác động tới bé. Đặc biệt với sữa Meiji số 0 dạng thanh sẽ càng dễ pha hơn vì mỗi thanh chia thành 5 viên, mỗi viên pha được 40ml, mẹ sẽ không phải ngồi xúc đong từng thìa sữa như dạng bột.
  • Hệ dưỡng chất cân bằng – đủ chất – chống béo phì: Điều đặc biệt khiến cho sữa Meiji được ưa chuộng và tin dùng cho các em bé đó là công thức sữa được nghiên cứu chuyên sâu dự trên thành phần sữa mẹ và dinh dưỡng sữa mẹ nên hệ dinh dưỡng “đủ chất – cân bằng tốt” như thế không dư thừa, không thiếu hụt cho bé phát triển đồng đều, toàn diện, tăng cân đạt chuẩn, chống nguy cơ béo phì cho bé ngày từ đầu.
  • Giúp bé phát triển toàn diện: Bổ sung DHA, canxi, vitamin và khoáng chất cho bé phát triển cả về tầm vóc và trí não.
sữa Meiji thanh số 0


2/ Mặt hạn chế khi dùng sữa Meiji số 0 cho trẻ

Mặc dù bên cạnh những mặt lợi mang lại nguồn dinh dưỡng cho bé phát triển toàn diện trên thì dòng sữa công thức này vẫn còn một vài hạn chế đó là trẻ không được bụ khi uống sữa, không tăng cân nhiều, chỉ được cái chắc khỏe, cứng cáp. Và với trẻ sơ sinh thì không có loại sữa nào có thể so sánh được với sữa mẹ. Không chỉ thế giá thành sữa cao nên không phải ba mẹ nào cũng có điều kiện để dùng loại sữa này cho con. Và vì giá cao nên tiềm ẩn nguy cơ sữa giả, sữa nhái, sữa kém chất lượng cũng nhiều vì thế các mẹ cần lựa chọn những địa chỉ uy tín mua sữa Meiji Nhật cho con.

Xem thêm: Hướng dẫn cách pha sữa Meiji số 0, số 9 đúng chuẩn giữ trọn dinh dưỡng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét