Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Bạn sẽ không thất vọng khi áp dụng các cách trị nám bằng đậu đen sau đây

Edit Posted by with 2 comments
Có thể bạn chưa biết cách trị nám bằng đậu đen sẽ giúp bạn có làn da trắng mịn, hồng hào, thỏi bay các vết nám, tàn nhang, mụn cứng đầu nếu như bạn áp dụng theo hướng dẫn dưới đây.

Trước khi đi vào các cách trị nám bằng đậu đen thì chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu qua một chút về thành phần và tính năng, công dụng của bột đậu đen đã nhé!


Bạn sẽ không thất vọng khi  áp dụng các cách trị nám bằng đậu đen sau đây


Thành phần dinh dưỡng của đậu đen có rất nhiều những loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cần thiết với sức khỏe của con người. Cùng với hợp chất anthocyanins là 1 chất chống oxy hóa với tỉ lệ cao gấp 10 lần trong quả nho, dâu tây, mâm xôi giúp chống lão hóa. Đậu đen càng đen thì anthocyanins càng giàu. Trong đậu đen còn chứa hàm lượng sắt cao giúp cải thiện màu sắc da, cho làn da khỏe mạnh, tươi tắn hơn.

Công dụng của đậu đen có thể kể ra rất nhiều đó là thanh nhiệt, giải độc cơ thể, giảm viêm sưng, giúp trị mụn, làm mờ vết thâm, trị nám, tàn nhang để làn da trở lên đẹp mịn màng hơn.

Vì sao phái đẹp lại chuộng cách trị nám bằng đậu đen?


Đậu đen rất lành tính nên không gây tác dụng phụ, không gây kích ứng da nên rất an toàn khi sử dụng mà giá thành lại cự kì tiết kiệm nữa.




Tổng hợp các cách trị nám bằng bột đậu đen


Tổng hợp các cách trị nám da với bột đậu đen


Cách 1: Phương pháp trị nám da với đậu đen + mật ong
  • Đem đậu đen xay thành bột mịn
  • Lấy 2 thìa mật ong trộn đều với 1 thìa bột đậu đen. (Lưu ý: Sử dụng thìa, chén hợp vệ sinh để pha chế).
  • Rửa mặt sạch sẽ rồi thoa hỗn hợp trên lên mặt một cách nhẹ nhàng, vừa thoa vừa kết hợp mát-xa nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu hơn.
  • Nằm thư giãn khoảng 30 phút và rửa sạch mặt lại với nước ấm. Vì thế bạn nên áp dụng cách này vào buổi tối trước khi đi ngủ là lí tưởng nhất.
  • Mỗi tuần điều trị nám, tàn nhang bằng cách này 2-3 lần.
Để trị nám hiệu quả hơn thì bạn có thể kết hợp vừa đắp mặt nạ, vừa ăn, uống các món ăn từ đậu đen để vừa giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho sức khỏe lại còn đẹp da nữa.
Cách trị nám bằng bột đậu đen + mật ong + cám gạo


Cách 2: Đậu đen + mật ong + cám gạo (có thể thay cám gạo bằng đất sét)
  • Tạo thành hỗn hợp mặt nạ trị nám da bằng cách sau: Sử dụng: 2 thìa bột đậu đen xay nhuyễn + 1 thìa bột cám gạo (hoặc đất sét) + 1 thìa mật ong đem trộn vào với nhau cho thật đều.
  • Rửa sạch mặt rồi quét hỗn hợp đều lên mặt, để khoảng 20-30 phút mới rửa lại mặt bằng nước sạch.
  • Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần, lớp mặt nạ vừa đủ, không nên đắp quá dày hoặc quá mỏng, không để mặt nạ qua đêm.
 Chắc chắn là bạn sẽ không thất vọng khi áp dụng những cách trị nám bằng đậu đen kể trên đâu. Vậy sau điều trị có cần phải bảo vệ da không và nếu có thì bảo vệ như thế nào? Hãy tham khảo ngay bài viết sau: Làm thế nào để ngăn ngừa nám da tái phát?

2 nhận xét: