Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Có thể trị nám với bột trà xanh được không?

Edit Posted by with No comments
Nếu như thắc mắc "Có thể trị nám với bột trà xanh được không?" cũng là vấn đề mà bạn đang quan tâm thì bài viết này sẽ cho bạn câu trả lời nhanh, chính xác và chi tiết đầy đủ nhất.

Trà xanh là 1 thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe, cơ thể vì nó không chỉ giúp thanh lọc, giải độc mà nó còn giúp ngăn ngừa ung thư giúp bạn khỏe hơn mỗi ngày. Bên cạnh đó đây còn là loại thực phẩm có tá dụng rất tốt cho da, giúp chống lão hóa da. Các loại vitamin như A, B, C cùng với các hoạt chất chống oxy hóa sẽ giúp nâng cao sức đề kháng cho da bởi những tác nhân bên ngoài của môi trường như là ánh nắng, khói bụi,... Vì thế nó cũng đóng vai trò giúp ngăn ngừa sự phát triển của các loại sắc tố melanin, giúp tái tạo các tế bào mới, ngăn ngừa mụn, xòa mờ đi các vết nhăn.

Vì thế hoàn toàn có thể trị nám với bột trà xanh được. Vậy thì có những công thức nào trị nám với trà xanh?

Có thể trị nám với bột trà xanh được không?



Cách 1: Trị nám bằng bột trà xanh + mật ong

Với công thức trị nám bằng mật ong và trà xanh dưới đây bạn có thể áp dụng để trị tàn nhang cũng được, nó còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da căng mịn hơn.

Trộn 2 muỗng bột trà xanh + 3 muỗng mật ong vào với nhau để làm hỗn hợp đắp mặt. Sau khi đắp 15 phút, mặt nạ khô lại thì gỡ bỏ ra và rửa sạch mặt lại bằng nước sạch.

Cách 2: Trị nám với bột trà xanh + trứng gà

Cho 2 muỗng bột trà xanh +  1 muỗng nước cốt chanh + 1 lòng trắng trứng gàvào cho thật đều với nhau đắp lên mặt và thư giãn khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa lại mặt với nước sạch sẽ giúp da trắng sáng , thu nhỏ lỗ chân lông, da mịn màng và căng bóng hơn.

tổng hợp các cách trị nám bằng bột trà xanh


Cách 3: Trị nám bằng bột trà xanh + dưa chuột

Cho 2 muỗng bột trà xanh + 1 muỗng dầu oliu + 2 muỗng nước ép dưa chuột cho vào 1 cái chén nhỏ trộn lên cho đều rồi dùng chổi lông trang điểm quét thành 1 lớp đều lên mặt. Khi mặt nạ khô thì gỡ bỏ và rửa lại với nước sạch.

Tất cả các cách trị nám với bột trà xanh trên đều chỉ nên thực hiện không quá 3 lần/tuần. Ngoài ra bạn nên kết hợp với uống trà xanh mỗi ngày để chăm sóc sức khỏe, làn da của mình được tốt hơn.

Tham khảo thêm nhiều những cách trị nám từ thiên nhiên tại: http://trinamtangoc.vn/tags/tri-nam-tu-thien-nhien.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét