Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

Mẹo hay giúp nhận biết ngay sữa Morinaga thật - giả

Edit Posted by with No comments
Bằng cách áp dụng những mẹo hay dưới đây, các mẹ sẽ dễ dàng và nhanh chóng nhận biết được sữa Morinaga Nhật thật với sữa giả, sữa kém chất lượng để đảm bảo an toàn cho con khi sử đụng hơn.

Mẹo hay áp dụng khi mua

1/ Quan sát bao bì sản phẩm

Khi mua sữa Morinaga cho con, các mẹ hãy chú ý chọn mua những hộp sữa không bị méo mó, không bị trầy xước, không có dấu hiệu cạy mở. Thêm nữa mẹ cần phải quan sát chi tiết hơn tới hình ảnh, font chữ xem có mờ nhòe, có bị lỗi không. Sản phẩm Morinaga chính hãng sẽ không có bất kì một lỗi nhỏ nào về hình ảnh hay về font chữ.
Tiếp đó mẹ cần chú ý tới mã vạch xem là có phải mã 49 không bởi vì mã 49 mới là mã của Nhật Bản, tiếp đó là thông tin về nhà sản xuất, nhập khẩu có đúng không, những dấu hiệu riêng về bao bì của từng loại sữa Morinaga mẹ cần tìm hiểu để nắm được và kịp thời phát hiện ra những điều bất thường.

Sữa Morinaga các loại cho bé

2/ Xem hạn sử dụng phía dưới lon
Hạn sử dụng của sữa được in dưới đáy lon theo định dạng năm/tháng/ngày thế nên mẹ hãy quan sát để chọn loại sữa nào date sử dụng càng lâu càng tốt nhé..

Mẹo hay áp dụng khi mở nắp

1/ Quan sát bột sữa bên trong
Sữa Morinaga "xịn" là sữa có màu vàng nhạt, sữa mịn và thơm tự nhiên nhé. Nếu như mẹ nào thấy sữa thơm nồng hay sữa có màu vàng đậm, màu sắc không đồng đều nhau hoặc sữa bị vón cục,... thì tuyệt nhiên không sử dụng cho con nhé, vì sữa đã bị hỏng, sữa kém chất lượng hoặc đó là sữa giả, dùng sẽ nguy hại cho hệ tiêu hóa, sức khỏe của trẻ.

Một lưu ý nữa mà mẹ cần quan tâm đó là lần đầu mở nắp, hãy dùng thìa xới sữa từ dưới lên trên xem phía dưới có vật thể lạ không đòng thời quan sát xem là màu sắc, mùi thơm ở phái trên và dưới của sữa có giống nhau không.

cần chú ý gì khi chuẩn bị và pha sữa Morinaga số 2 cho bé
Pha sữa Morinaga số 2 cho bé đúng công thức

2/ Pha, nếm thử
Mỗi lần mua sữa Morinaga cho con, mẹ hãy về pha thử và uống để cảm nhận xem là sữa lần này có vị khác so với lần trước không để đảm bảo an toàn nhất cho con khi dùng sữa mẹ nhé.

>> Tham khảo thêm: Vì sao Morinaga được gọi là “sữa mát”?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét