Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Thông tin về hệ thống chuông gọi y tá không dây của BV đa khoa Hồng Hà

Edit Posted by with No comments
Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà thuộc quận Đống Đa Hà Nội là 1 trong số những Bệnh viện đã đưa hệ thống chuông gọi y tá không dây vào ứng dụng và hoạt động. Mô hình của hệ thống này thiết kế khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Thành phần của hệ thống gồm:
  • Nút gọi y tá ST-100 tại từng giường bệnh: Đây là 1 sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc, có 1 nút bấm, kích thước vừa nhỏ, vừa gọn lại nhẹ, khoảng cách kết nối xa tới 100m, kết nối không dây tới thiết bị nhận.
Thông tin về hệ thống chuông gọi y tá không dây ST-100 của BV đa khoa Hồng Hà



Cũng giống như những mô hình hoạt động của các hệ thống báo gọi y tá khác thì nút ST-100 gắn tại giường nằm của bệnh nhân sẽ giúp người bệnh dễ dàng hơn mỗi khi gọi y tá vì chỉ cần nhấn nút là ngay sau đó y tá đã có mặt hỗ trợ rồi.

Vậy vì sao khi bệnh nhân nhấn nút chuông gọi y tá mà các y tá lại biết được để tới? Câu trả lời đó chính là tín hiệu từ nút chuông đó truyền tới bảng hiển thị chuông gọi y tá SR-2003. Màn hình sẽ hiện lên số nút đang gọi có kèm tiếng nhạc chuông báo về, các y tá sẽ có thông tin ngay và nắm bắt được chính xác nơi nào đang gọi để di dời đến vị trí.

Thông tin về màn hình hiển thị chuông gọi y tá SR-2003 tại BV đa khoa Hồng Hà



Ecall chính là đơn vị đã lắp chuông gọi y tá phục vụ ST-100 cho bệnh viện đa khoa Hồng Hà. Và hệ thống chuông gọi y tá không dây này là một trong những giải pháp hàng đầu để gọi y tá được dễ dàng hơn, nâng cao chất lượng phục vụ và chỉ số hài lòng cho bệnh  nhân, giúp cho bệnh viện thêm yên tĩnh hơn để bệnh nhân nghỉ ngơi, điều trị và chữa bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét