Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Chuông gọi y tá loại nào có chất lượng tốt, dễ lắp đặt và sử dụng?

Edit Posted by with No comments
Có rất nhiều những câu hỏi liên quan đến chuông gọi y tá như là loại nào tốt, loại nào dễ lắp đặt, tiện sử dụng và mở rộng thêm,… Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời tất tần tật những vấn đề nêu trên.

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng chuông gọi y tá là có dây và không dây. Và lẽ dĩ nhiên đó là chuông gọi y tá không dây sẽ dễ và tiện lợi khi lắp đặt, sử dụng hơn. Bởi lẽ chúng có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ, nút bấm dễ nhấn, kết nối hoàn toàn không dây lại có bề mặt chống nước tốt thế nên bạn có thể lắp đặt ở bất kì vị trí nào bạn mong muốn và tiện cho bệnh nhân dùng nhất mà không sợ gây vướng víu hay ảnh hưởng tới các loại thiết bị máy móc khác trong bệnh viện. Cũng chính bởi những ưu điểm nổi bật trên nên chuông gọi y tá không dây sẽ dễ lắp đặt, dễ di dời, gỡ bỏ hơn rất nhiều so với chuông gọi có dây.

Hệ thống chuông gọi y tá không dây dễ lắp đặt và sử dụng nhất


Tới đây bạn đã có câu trả lời của mình cho câu hỏi “Chuông gọi y tá loại nào dễ lắp đặt, tiện sử dụng?” rồi phải không? Đó chính là chuông gọi y tá không dây. Vậy thì chuông gọi y tá không dây loạinào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay trên thị trường có đa dạng các dòng chuông bấm gọi không dây, thế nhưng Syscall được đánh giá là 1 trong những dòng chuông gọi y tá không dây hàng đầu hiện nay. Đây là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được thiết kế và sản xuất bởi tập đoàn NTTWORKS Hàn Quốc chuyên cung cấp các sản phẩm giao tiếp không dây xuất khẩu sang các nước khác trên thế giới.

Chuông gọi y tá không dây Syscall
Chuông gọi y tá không dây Syscall


Chuông gọi y tá không dây Syscall thì có đa dạng các dòng sản phẩm từ 1 tới nhiều nút bấm giúp đa dạng mục đích gọi, thêm nữa ngoài sản phẩm nút bấm thông thường thì còn có thêm dòng có chuyển mạch gọi bằng tay nên dù nằm vẫn bấm gọi được y tá, có chuyển mạch gọi bằng chân giúp các bác sĩ đang trong quá trình phẫu thuật cũng dễ dàng gọi được y tá khi cần. Tất cả các dòng sản phẩm của Syscall đều nhỏ, gọn và nhẹ, khoảng cách hoạt động xa, dễ lắp đặt và dễ sử dụng, hoàn toàn phù hợp với mọi mô hình của bệnh viện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét