Thứ Hai, 23 tháng 1, 2017

Cách nhận biết sữa bầu Morinaga giả mẹ nên biết

Edit Posted by with 2 comments
Sữa bầu Morinaga có thể nói từ xưa tới nay đã “làm mưa làm gió” trên thị trường sữa ngoại bà bầu bởi vì không chỉ có chất lượng tốt mà lại rất dễ uống, chinh phục được những cả mẹ bầu khó tính nhất. Với thành phần dinh dưỡng và dưỡng chất vào con là chủ yếu thế nên sữa không chỉ mát, giúp thai nhi lên cân và phát triển tốt mà dòng sữa này không làm mẹ bầu bị béo phì, không bị táo bón.

Chất lượng sữa bầu Morinaga tốt nhưng xét về giá cả thì dòng sữa này tương đối đắt thế nên khả năng sữa giả, sữa nhái, sữa kém chất lượng là rất nhiều. Vì thế để hạn chế việc “tiền mất, tật mang” mẹ bầu hãy lưu ý những điều sau để phân biệt được sữa thật – giả, sữa tốt – kém chất lượng.

Cách nhận biết sữa bầu Morinaga giả mẹ nên biết

1/ Lưu ý mã vạch

Sữa bầu Morinaga là sản phẩm của thương hiệu Morinaga, sản xuất tại Nhật thế nên mã vạch sản phẩm phải là mã vạch 49. Cụ thể mã vạch của từng sản phẩm là như sau:
·        Sữa bầu Morinaga Matcha (trà xanh) Nhật: 4902720120005
·        Sữa bầu Morinaga Milk Tea (trà sữa): 4902720119986
·        Sữa bầu Morinaga Cafe au Lait (cafe sữa): 4902720119962
Vì thế nếu sản phẩm không giống như mã vạch trên thì mẹ cần cẩn trọng vì đó có thể là sữa làm giả.

2/ Quan sát bao bì

Chỉ mua sản phẩm khi còn nguyên hộp, không bị méo mó, không bị rách góc, không có dấu hiệu cạy mở,… để đảm bảo mua sữa có chất lượng tốt nhất.
Mẹ cần để ý biết được những thông tin về nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, những đặc điểm riêng biệt để từ đó đối chiếu xem có điểm gì bất thường không?  Nếu thấy có điểm gì bất thường thì cảnh giác và không mua sữa về dùng.

Sữa bầu Morinaga Milk Tea (trà sữa mã vạch 4902720119986
Sữa bầu Morinaga Milk Tea (trà sữa) mã vạch 4902720119986

3/ Quan sát hạn sử dụng

Cần chú ý điều này để tránh mua sữa Morinaga cạn date hoặc quá hạn sử dụng sẽ không có lợi cho cơ thể.

4/ Nếm thử

Sữa bầu Morinaga được đánh giá có vị thơm mát, nhạt, dễ uống vì thế nếu mẹ thấy có vị bất thường với những đặc điểm chung thì mẹ cần ngưng sử dụng và liên hệ với địa chỉ bán hoặc nhà nhập khẩu để khiếu nại và được giải đáp thắc mắc. 

2 nhận xét:

  1. Nếu uống nhầm sữa bầu morinaga giả thì có bị làm sao không ạ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sữa giả, sữa kém chất lượng, sữa quá hạn sử dụng, bị vón cục,... uống sẽ không tốt cho sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi đâu mẹ bé Gạo à. Nhẹ thì sữa đó k có giá trị dinh dưỡng hoặc bị tiêu chảy, nặng thì ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của bé :(

      Xóa