Thứ Bảy, 12 tháng 5, 2018

Top 3 bộ phận khi đi phẫu thuật thường hay bị hỏng và phải sửa lại nhiều nhất

Edit Posted by with No comments
Nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh hình nhan sắc giúp khuôn mặt và thân hình thêm ưa nhìn, quyến rũ hơn. Và các bộ phận thường hay phẫu thuật nhất đó là mũi, mắt, ngực, cằm, vùng kín,... thế nhưng đây là 3 bộ phận thường hay phẫu thuật bị hỏng và phải sửa đi sửa lại nhiều nhất phải kể tới đó là:

1. Mũi




Mũi có thể nói là bộ phận phải sửa nhiều nhất, nguyên nhân là do nâng mũi bị quá cao hoặc quá dài, do kỹ thuật thực hiện không đúng chuẩn nên bị lệch, méo, vẹo, lộ sống, bóng đỏ đầu mũi. Theo khảo sát thì cứ 10 ca nâng mũi thì phải có tới 3 ca phải sửa mũi lại. Nếu không lựa chọn đơn vị uy tín thì sửa mũi nhiều lần như vậy sẽ ảnh hưởng rất lớn tới nhan sắc và sức khỏe của người làm đẹp.
2. Mắt
Dù thâm mỹ mắt là một dịch vụ phổ biến nhưng cũng chính vì sự phổ biến đó mà tỉ lệ người đi sửa mắt, nhấn mí, loại bỏ bọng mắt,... là thường xuyên phải tái phẫu thuật thẩm mỹ lại vì họ đã lựa chọn những cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ, kém chất lượng, bác sĩ không có bằng cấp, tay nghề,...

Biến chứng cắt mí mắt

3. Vòng một
Khác với thẩm mỹ mắt, mũi là tiểu phãu thì nâng ngực lại là đại phẫu. Mặc dù thế nhưng nâng ngực lại dễ làm hơn và tỷ lệ sửa lại cũng thấp hơn so với 2 dịch vụ trên. Thêm nữa là tỷ lệ phải sửa lại túi ngực để nâng còn là vì lí do hình dáng, kich thước nên không hẳn ca nâng ngực lại nào cũng là bị bao xơ và bị hỏng.
Biến chứng nâng ngực

Muốn hạn chế việc phải đi sửa mũi hỏng, mắt hỏng hay ngực hẳn thì bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao để tránh rơi vào tình trạng phải dao kéo đi dao kéo lại nhiều lần, bạn sẽ phải chịu đau đớn và tỷ lệ rủi ro cũng cao hơn.   

0 nhận xét:

Đăng nhận xét