Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Công thức pha sữa Nan Nga số 2 đảm bảo dinh dưỡng nhất cho bé

Edit Posted by with No comments
Nhiều mẹ tỏ ra khá lúng túng khi không biết công thức pha sữa Nan Nga số 2 như thế nào, pha với nước bao nhiêu độ là đảm bảo dinh dưỡng nhất? Bởi lẽ mỗi dòng sữa công thức sẽ được chế biến theo một công thức khoa học nào đó và chỉ phát huy tác dụng tối ưu nhất khi được hòa tan với một hàm lượng nhất định, theo một nhiệt độ lí tưởng.
Công thức pha sữa Nan Nga số 2 đảm bảo dinh dưỡng nhất cho bé

Theo như Nestle Nga - đơn vị sản xuất sữa Nan Nga số 2 cho biết thì để giữ được các vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa của bé thì nước dùng để pha sữa là nước đun sôi để nguội xuống nhiệt độ lí tưởng nhất là 40 độ, nếu pha với nước quá nóng sẽ khiến cho các lợi khuẩn bị mất đi, cấu trúc thành phần sữa bị phá vỡ. Nếu pha với nước quá nguội thì khiến cho sữa không được hòa tan hết.
Còn công thức pha sữa Nan Nga số 2 như sau: 1 thìa gạt ngang (4,36g) sẽ pha với 30ml nước là công thức pha chuẩn nhất.

Ứng với từng độ tuổi, từng giai đoạn phát triển của trẻ thì lượng bột và số lần uống từng ngày sẽ khác nhau và phụ thuộc vào từng nhu cầu mỗi bữa của bé mà tăng/giảm cho phù hợp. Các mẹ có thể tham khảo lượng khuyến nghị sau:

  • Bé 6 tháng tuổi: Mỗi lần pha 7 thìa với 210ml nước, ngày 5 lần
  • Bé từ 7 tháng tuổi trở lên: Mỗi lần pha 7 thìa với 210ml nước, ngày 3-4 lần
Cách pha sữa Nan Nga số 2 đảm bảo dinh dưỡng nhất cho bé

Cách pha sữa Nan Nga số 2 cũng không khác gì so với cách pha những loại sữa Nan khác: Đầu tiên cần vệ sinh tay và các dụng cụ pha sữa thật sạch sẽ. Tiếp đó cho số lượng nước cần pha vào bình, và cho số thìa sữa cần pha vào bình lắc nhẹ cho sữa tan đều, đợi sữa nguội xuống bằng nhiệt độ cơ thể thì cho bé bú. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét