Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Tại sao nên dùng bột Heinz Anh vị gạo xay nhuyễn cho trẻ?

Edit Posted by with No comments
Trong thế giới các loại bột ăn dặm cho trẻ mới bắt đầu thì bột Heinz Anh vị gạo xay nhuyễn có thể nói rằng là sản phẩm nhận được sự yêu thích và ưa dùng nhất cho các bé hiện nay. Vậy lí do gì mà vị bột ăn dặm Heinz này lại được các mẹ ưa chuộng như vậy? Chúng tôi xin đưa ra 4 lí do nổi bật sau đây:

1. Là sản phẩm của thương hiệu Heinz nổi tiếng trên thế giới

Bột ăn dặm có hàng trăm loại tới từ các nhãn hiệu khác nhau của các nước trên thế giới thế nhưng Heinz luôn giữ được 1 vị thế không hề nhỏ trên thị trường bột ăn dặm rất được các mẹ trên thế giới ưa chuộng. Các sản phẩm của Heinz có chất lượng vượt trội mang lại cho các mẹ cảm giác an tâm nhất khi dùng cho bé.

Tại sao nên dùng bột Heinz Anh vị gạo xay nhuyễn cho trẻ?


2. Giàu dinh dưỡng

Công thức bột Heinz Anh vị gạo xay nhuyễn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng bao gồm các loại vitamin, khoáng chất đảm bảo dưỡng chất cho nhu cầu phát triển của bé.

3. Dễ hấp thu

Hệ tiêu hóa của bé 4 tháng tuổi còn chưa hoàn thiện nên rất dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến tiêu hóa khi làm quen với các thực phẩm mới. Bột ăn dặm Heinz Anh vị gạo xay nhuyễn làm từ gạo chất lượng cao, công thức phù hợp với thể trạng non nớt của bé cộng với có chứa chất xơ giúp bảo vệ và nâng niu hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ.


Cách pha bột Heinz Anh vị gạo xay nhuyễn cho trẻ

4. Tuyệt đối an toàn cho trẻ


Bột Heinz Anh vị gạo xay nhuyễn không chứa chất bảo quản, không chứa chất tạo mùi, tạo vị lại được sản xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên nên tuyệt đối an toàn cho trẻ khi sử dụng.

>> Tham khảo: Bột ăn dặm Heinz cho bé 4 tháng tuổi có những vị nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét