Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Nhà hàng Gojumong lắp chuông gọi phục vụ không dây loại nào?

Edit Posted by with No comments
Nếu đã từng đặt chân tới nhà hàng Gojumong – 1 nhà hàng thịt nướng BBQ nổi tiếng tại Hà Nội, chắc chắn điều ấn tượng của bạn ngoài không gian và thực đơn đa dạng và hấp dẫn của nhà hàng ra thì bạn sẽ rất ấn tượng với phong cách phục vụ mà ít nhà hàng nào có được đó là sử dụng thêm thiết bị chuông gọi phục vụ không dây thật tiện lợi, dễ dàng và nhanh chóng mỗi khi gọi bồi bàn để order thêm món ăn.

Bạn sẽ thắc mắc rằng không biết Gojumong đã lắp chuông gọi phục vụ không dây loại nào? ở đâu với giá thành bao nhiêu? Cách thức hoạt động như thế nào? Tuy không thể cung cấp chi tiết nhất các thông tin cho bạn nhưng chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản sau để bạn tham khảo thêm: 

Nhà hàng Gojumong lắp chuông gọi phục vụ không dây loại nào?


- Nhà hàng Gojumong lắp chuông gọi phục vụ không dây của thương hiệu Syscall Hàn Quốc, sản phẩm có tên gọi là nút gọi không dây ST-200. Đây là nút chuông có 1 nút bấm, trọng lượng chỉ có 20g với kích thước rất nhỏ gọn.

 Nhà hàng Gojumong đã lắp đặt nút chuông gọi nhân viên ST-2 series (St-200) của đơn vị Ecall cung cấp và lắp đặt. Được biết Ecall chính là đơn vị phân phối duy nhất các sản phẩm gọi phục vụ của Syscall tại Việt Nam.

Giá chuông gọi phục vụ không dây ST-200 là bao nhiêu? Để được báo giá chính xác, bạn vui lòng gọi tới số Hotline: 0964.428.986 -  0988.325.358

mô hình hoạt động của chuông gọi phục vụ không dây nhà hàng Gojumong



·        Nút gọi ST-200 hoạt động như thế nào?: Nút này sẽ được gắn tại từng bàn ăn, khi khách hàng muốn gọi phục vụ thì chỉ cần nhấn nút này. Tín hiệu sẽ được phát đi và kết nối không dây tới trung tâm. Tại trung tâm thì bảng hiển thị sẽ hiện lên thông tin nút chuông nào đang gọi, nhân viên thông qua đó nắm bắt và biết được để di chuyển liền tới vị trí bàn đang gọi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét