Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Kids Plaza bán sữa Morinaga số 0 là hàng xách tay hay nhập khẩu?

Edit Posted by with No comments
Hỏi: Các mẹ ơi, em đang định mua sữa Morinaga số 0 ở Kids Plaza. Có mẹ nào từng mua hàng ở đó chưa? Các mẹ thấy thế nào? Có được không? Mà Morinaga 0 ở đó bán là hàng nhập khẩu hay hàng xách tay các mẹ nhỉ. Mẹ nào biết thì giúp em câu này với. Em xin cảm ơn.
Phan Ngọc Linh - Hải Phòng

Kids Plaza bán sữa Morinaga số 0 là hàng xách tay hay nhập khẩu?
Sữa Morinaga số 0 810g cho bé 0-12 tháng tuổi

Trả lời:
Chị Linh ơi! Con em cũng đang dùng sữa Morinaga Nhật số 0 mua tại Kids Plaza đây. Kids bán sữa Morinaga số 0 là hàng nhập khẩu nguyên lon từ Nhật chị nhé. Bởi vì tem phụ dán trên vỏ hộp nó ghi như thế này:

Nhà sản xuất: Công ty cổ phần sản xuất sữa Morinaga
Địa chỉ: Tokyo-to, Minami-ku, Shiba 5-33-1

Nhà nhập khẩu: Cty TNHH TM và DV Hàn Việt
Địa chỉ: 34 Linh Qunag, P. Văn Chương, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0642765838 

Kids Plaza - đơn vị uy tín bán sữa Morinaga số 0 nhập khẩu


Còn vấn đề chị hỏi mua hàng ở Kids Plaza thế nào? Có được không? Thì em trả lời luôn là "ĐƯỢC" chị nhé. Đa dạng các loại sản phẩm cho mẹ và bé nên có nhiều sự lựa chọn, tới đó xem cái gì cũng muốn mua mà kinh tế thì eo hẹp nên không dám vác gì về nhiều. Chất lượng hàng hóa tốt, giá cả nói chung cũng ổn, nhân viên cũng khá nhiệt tình. Thấy Kids Plaza cũng hay có nhiều chương trình khuyến mại. Mách chị mẹo nhỏ là chị tận dụng các chương trình khuyến mại sữa Morinaga số 0 hoặc sản phẩm nào đó chị đang quan tâm mà mua để tiết kiệm chi phí. Thi thoảng thì nhòm ngó sang các đối thủ khác của Kids Plaza để xem có chương trình khuyến mại rẻ hơn thì mua. Nói chung chị em mình phải là người mua hàng thông thái thì mới tiết kiệm được chi phí mua sắm. Em chia sẻ thế thôi chứ còn tùy cảm nhận của từng người khi tham quan và mua sắm nữa. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét