Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Sữa Wakodo Lebens 1 300g giúp bé tăng cân như thế nào?

Edit Posted by with No comments
Sữa Wakodo Lebens 1 300g dành cho các bé dưới 12 tháng tuổi. Đây là dòng sữa của Nhật, nhập khẩu nguyên lon từ Nhật hiện đang rất được các bậc cha mẹ lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Xét về các tiêu chí sữa mát, chất lượng, vị sữa, giá thành,… thì Wakodo Lebens 1 nhận được sự hài lòng cao của các bậc phụ huynh bởi lẽ chất lượng đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ ngăn ngừa táo bón tốt, giá cả hợp lí,… Vậy các mẹ nhận xét và hài lòng như thế nào về tiêu chí tăng cân của bé. Chúng ta hãy cùng nhau lắng nghe những chia sẻ và cảm nhận của các bà mẹ đã và đang dùng loại sữa này cho con xem họ nhận xét như thế nào nhé.

1. Mẹ Bee

Bé nhà em dùng Lebens 1 khi 6 tháng tuổi. Trộm vía con hợp sữa ngay chứ không thấy bị táo tiếc gì. Nói chung chất lượng sữa ok, sữa cũng rất mát, nói chung sữa này tốt cho phát triển toàn diện các mẹ nha nên là nó không tăng cân nhiều đâu. Uống sữa này và ăn dặm cũng đều đặn, đồ ăn cũng đa dạng và ăn uống khoa học nhưng cu nhà em mỗi tháng tăng được trung bình 1 kg thôi. Giờ bé nhà em 11m cao dài 71cm, nặng 10kg các mẹ à, con cũng vầy vậy người thôi, không được béo bụ nhưng được cái cứng cáp và chắc khỏe. Em cũng chỉ mong thế thôi cứ cũng không quá đặt nặng vấn đề tăng cân lắm. Vì thế nhận xét, đánh giá về hiệu quả tăng cân của sữa Wakodo Lebens 1 300g thì em nhận xét là tăng cân chậm.
Sữa Wakodo Lebens 1 300g giúp bé tăng cân như thế nào?

2. Mẹ chipxinh

Cá nhân mình thì nghĩ con tăng cân nhanh hay chậm phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: khả năng hấp thu của con, tình trạng sức khỏe của con (ốm, sốt mọc răng,…), cách mẹ dùng và pha sữa cho con có khoa học hay không?,… Nên cũng thật khó để nói sữa này tăng cân nhanh hay chậm. Nói chung phải tự các mẹ dùng và cảm nhận bởi mỗi bé có cơ địa khác nhau. Bé nhà em chưa dùng Wakodo mà trước giờ chỉ dùng sữa Glico thôi, hiện em đang dùng sữa Glico 9 cho con. Bé nhà em dùng sữa này lên cân từ từ, ổn định thôi nên em nghĩ dòng sữa Wakodo Lebens 1 cũng là sữa Nhật thì chắc cách tăng cân cũng vậy, lên từ từ chứ không đột ngột, bởi đặc điểm chung của các loại sữa Nhật nó như thế rồi. Nói chung bé nào rất hợp sữa thì vẫn có hiệu quả tăng cân cao đấy.

3. Mẹ thanhha.dang

Sữa này em thấy cũng tăng cân tốt đấy chứ. Trước bé nhà em dùng S26 mà bị táo nên chẳng thấy tăng cân gì. Từ lúc chuyển qua sữa này tình trạng táo bón cải thiện hẳn, con có dấu hiệu tăng cân rỗ rết các mẹ à. Mới 1 tháng thôi bé nhà em tăng được gần 1kg rồi. Hiện bé nhà em 5m20d được ~6kg (trước 1 tháng là được 5,1kg).

Sữa Wakodo Lebens 1 300g có tăng cân không?


4. Mẹ Ngọc Đỗ

Sữa Wakodo Lebens 1 300g tăng cân chậm lắm các mẹ nha nhưng được cái sữa mát, vị dễ uống, thơm nữa.

5. Mẹ Tham Hoang


Bé nhà em xưa giờ toàn dùng sữa Nhật Meiji, Morinaga và Wakodo thấy sữa nào cũng lên cân chậm chậm chứ không lên cân nhiều. Mẹ nào mà thích con lên cân tốt thì chuyển sang dùng những dòng sữa chuyên hỗ trợ tăng cân ấy sẽ có hiệu quả tăng cân tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét