Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Sữa Morinaga Chilmil số 2: Nên hay không nên dùng cho bé?

Edit Posted by with No comments
Lựa chọn dòng sữa công thức nào để bổ sung thêm cho con khi con bước vào giai đoạn ăn dặm? Thực tế mà nói thì có rất nhiều những dòng sữa khác nhau được các mẹ lựa chọn nhưng trong số đó có dòng sữa Morinaga Chilmil số 2.

Sữa Morinaga Chilmil số 2 là dòng sữa có công thức phù hợp cho các bé từ 6 tháng tới 3 tuổi, được sản xuất tại Nhật. Để trả lời cho câu hỏi “Nên hay không nên dùng Morinaga Chilmil cho bé?” "Sữa Morinaga có tốt không?" thì hãy cùng nhau đi đánh giá về dòng sữa này để tìm được lời giải các mẹ nhé.

1/ Đánh giá về chất lượng

Về chất lượng sản phẩm thì các mẹ sẽ thêm an tâm hơn rất nhiều khi dùng sản phẩm này cho con bởi lẽ đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Nhật, của thương hiệu Morinaga – thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật Bản và là 1 trong 10 thương hiệu sữa nổi tiếng trên thế giới thế giới. Thế nên Morinaga Chilmil rất chú trọng tới hình ảnh thương hiệu và chất lượng sản phẩm, luôn mang tới cho các bé các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn và an toàn nhất. 


2/ Đánh giá về độ mát

Không chỉ riêng gì sữa Morinaga Chilmil số 2 mà tất cả các dòng sữa Nhật khác cho bé đều được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá cao về độ mát, hỗ trợ tốt hệ tiêu hóa cho bé thế nên tình trạng trẻ bị táo bón, nóng trong, khó đi vệ sinh thường rất ít khi xảy ra. Thành phần sữa có chứa Lactulose và Raffinose cùng dưỡng chất Protein có nhiều trong sữa mẹ là Lactoferrin giúp hỗ trợ và nâng cao hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa cho bé.

3/ Đánh giá về hương vị

Không chỉ có vị nhạt, mát mà dòng sữa này còn mang mùi vị thơm tự nhiên và thuần khiết tương đương như vị sữa mẹ hỗ trợ tốt nhất cho các bé trong quá trình làm quen và tiếp nhận sữa. Sản phẩm thích hợp với khẩu vị của các bé, không ngán, ngấy khi uống.

4/ Đánh giá về giá thành sản phẩm

Sữa Morinaga Chilmil số 2 850g giá 450.000đ, hộp 320g giá 220.000đ – đây là một mức giá trung bình và phải chăng nên được các mẹ lựa chọn nhiều như thế.


Công thức pha sữa Morinaga Chilmil số 2

5/ Đánh giá đối với sự phát triển của cơ thể bé

Sản phẩm giúp bé phát triển toàn diện: vừa tăng cân, vừa phát triển chiều cao, vừa hỗ trợ hệ tiêu hóa,hệ miễn dịch, vừa phát triển trí não và hệ tim mạch,… Chính bởi dòng sữa này thiên về phát triển toàn diện như thế nên hiệu quả tăng cân sẽ không được như nhiều mẹ mong muốn bởi lẽ đây là dòng sữa chuyên tăng cân. Sữa Morinaga số 2 đảm bảo cho bé có cân nặng hợp lí và chiều cao đạt chuẩn, chống nguy cơ béo phì cho bé.


Thông qua phần đánh giá sữa Morinaga Chimil số 2 trên chắc hẳn các mẹ ai cũng đã có câu trả lời cho riêng mình rồi phải không? Đây là 1 trong những dòng sữa được hàng triệu triệu bà mẹ tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

>> Tham khảo: Các vấn đề liên quan đến việc bé uống sữa Morinaga số 2 mẹ cần biết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét