Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Các vấn đề liên quan đến việc bé uống sữa Morinaga số 2 mẹ cần biết

Edit Posted by with No comments
Khi có ý định lựa chọn mua hoặc cho bé uống sữa Morinaga số 2, các mẹ cần đặc biệt lưu ý tới những vấn đề liên quan sau đây để đảm bảo an toàn về vệ sinh và dinh dưỡng cho con nhé:

1/ Pha sữa cho con theo công thức chuẩn

Theo công thức chuẩn của phía nhà sản xuất đó là 1 thìa gạt ngang sữa tương đương với 5,6g sữa bột pha được 40ml sữa. Đó là nguyên tắc bất di bất dịch mà các mẹ cần phải nhớ khi dùng sữa này cho con. Chỉ được đổi công thức pha khi có sự chỉ định của các bác sĩ.
Nếu pha sữa quá loãng sẽ không đảm bảo dinh dưỡng còn pha sữa quá đặc sẽ là nguyên nhân gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, viêm ruột, táo bón,…

Sữa Morinaga số 2 và các vấn đề liên quan đến việc bé uống sữa mẹ cần biết

2/ Pha sữa cho con đúng quy trình của nhà sản xuất

Tất cả hướng dẫn, quy trình về pha sữa Morinaga số 2 Chilmil cho bé đều đã được in trên vỏ hộp, thế nhưng nhiều những bậc phụ huynh lại không tuân thủ theo và thường hay mắc phải những lỗi như là: pha sữa với nước quá nóng hoặc quá nguội, không vệ sinh tay, lau khô tay trước khi pha sữa cho bé, không tiệt trùng kĩ càng các dụng cụ pha sữa cho bé,… tất cả những lỗi này đều không có lợi cho bé nên các mẹ cần nhớ để tránh mắc phải nhé.

3/ Không tự ý điều chỉnh, biến tấu cách pha sữa của con

Nhiều những bậc phụ huynh lại còn sáng tạo ra cách pha sữa Morinaga Chilmil mới lạ chẳng hạn như là: pha với nước cháo loãng, nước hoa quả, nước khoáng, sữa mẹ hoặc pha chung với thuốc để kết hợp 2 trong 1 cho con bú luôn 1 lần. Tất cả những điều trên đều có thể để lại những hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe và tính mạng của bé vì có thể tạo ra những chất trung gian gây phản úng cho cơ thể bé, hoặc là làm giảm đi giá trị dinh dưỡng của sữa làm bé không hấp thu được đầy đủ các dưỡng chất hoặc gây ra tình trạng ngộ độc,tiêu chảy, dị ứng,… đe dọa tính mạng của trẻ.

Các vấn đề liên quan đến việc bé uống sữa Morinaga số 2 mẹ cần biết


4/ Chọn thời điểm thích hợp cho con uống sữa

Sữa Morinaga số 2 dành cho bé tròn 6 tháng tuổi trở lên. Vì thế thời điểm phù hợp nhất để dùng sữa này cho con là khi con được 6 tháng tuổi. Ngoài ra các mẹ không cho con bú sữa Morinaga ngay khi vừa bú mẹ hoặc vừa ăn dặm xong vì bé đã lửng dạ sẽ bỏ bú.

Tham khảo vài viết về sữa Morinaga số 1 cho bé dưới 6 tháng tuổi: Sữa Morinaga Hagukumi 320g có tốt không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét