Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Hậu quả của việc lắc bình sữa quá mạnh khi pha sữa Icreo số 9

Edit Posted by with No comments
Khi pha sữa Icreo số 9 nhiều mẹ nghĩ rằng để sữa tan hết nhanh và kĩ hơn thì lắc bình sữa thật mạnh. Tuy nhiên các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo: không nên làm như thế bởi vì hành động lắc bình sữa mạnh khi pha Icreo 9 sẽ tạo ra rất nhiều bong bóng trong sữa (Lác mạnh thì sữa pha có hiện tượng nổi bọt). Mà khi trẻ uống phải sữa có nhiều bong bóng sẽ dẫn đến đầy hơi, nấc, trớ.
Hậu quả của việc lắc bình sữa quá mạnh khi pha sữa Icreo số 9

Nguy hại nhất đó là không biết cách ợ hơi cho bé sau khi bú có thể khiến bé bị trớ, bị sặc,… Nếu như bé trớ ra mà không vệ sinh, lau sạch sữa chảy ra cổ, tai của bé thì có thể khiến bé bị viêm da, hăm da, sữa chảy vào tai không vệ sinh cẩn thận có thể khiến bé bị viêm tai,…. Nói chung sẽ kéo theo rất nhiều những hậu quả nghiêm trọng khác.

Bởi vì sữa Icreo số 9 được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên độ hòa tan cao. Thế nên khi pha sữa, các mẹ chỉ cần cho số lượng gạt ngang thìa sữa cần pha vào bình sữa đã được tiệt trùng, sau đó rót lượng nước sôi để nguội còn 50 độ C vào bình và LẮC NHẸ thôi theo 1 chiều nhất định là sữa đã tan hoàn toàn rồi, các mẹ cũng không cần phải dùng tới thìa để khuấy như thế sẽ giảm tránh được vi khuẩn xâm nhập vào bình sữa của con.
Khi pha sữa Icreo số 9 dạng thanh: KHÔNG ĐƯỢC LẮC MẠNH

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình, cách pha sữa Icreo số 9 đúng chuẩn cho bé, những lưu ý cần nhớ khi pha sữa,… các mẹ có thể tham khảo bài viết “Nhiệt độ và công thức chuẩn để pha sữa Icreo số 9 không mất chất” này. Chúc các mẹ và bé luôn khỏe mạnh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét