Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Mẹ Bông chia sẻ trải nghiệm khi dùng sữa bột Icreo số 9 của Nhật cho con

Edit Posted by with No comments
Bé Bông nhà tôi dùng sữa bột Icreo số 9 của Nhật khi tròn 9 tháng tuổi, tính tới nay cũng được gần 5 tháng rồi. Rất nhiều những bạn bè, đồng nghiệp đã hỏi tôi cảm nhận như thế nào khi dùng dòng sữa này cho con, nó có tốt không, có mát không hay là tăng cân nhiều không?,…Thế nên hôm nay tranh thủ rảnh rỗi, tôi ngồi viết lại những trải nghiệm của mình khi dùng Icreo cho con để mọi người cùng tham khảo thêm và quyết định nên hay không nên chọn loại sữa này cho con.

Mẹ Bông chia sẻ trải nghiệm khi dùng sữa bột Icreo số 9 của Nhật cho con


Đầu tiên nếu mẹ nào đó quyết định chọn loại sữa này cho con thì phải tập xác định là rất tốn kém đấy nhé. Mỗi một hộp sữa bột Icreo số 9 giá phải 465k, thi thoảng có chương trình giảm giá thì cũng chỉ giảm 20-25k thôi, nhớ có lần kịch kim nhất ở Kids Plaza giảm 50k mà không phải lúc nào cũng có khuyến mại đâu, có khi vừa mua sữa xong thì có khuyến mại, lúc hết sữa thì chẳng thấy có khuyến mại sữa Glico nào.

Tiếp đó nếu mẹ nào đó mà đang muốn con tăng cân khi dùng sữa thì cũng khuyến khích là không nên chọn Icreo bởi lẽ sữa này không tăng cân nhiều đâu. vì là công thức của loại sữa này thiên về hỗ trợ phát triển toàn diện chứ không phải là công thức sữa chuyên tăng cân nên bé không tăng cân nhanh cũng dễ hiểu.

Sữa bột Icreo số 9 của Nhật dành cho bé 9-36 tháng tuổi

Chỉ ngoại trừ 2 điểm đó thôi chứ về những mặt khác thì không chê được sữa Icreo số 9. Sữa này thì chất lượng tốt, giàu dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho quá trình phát triển toàn diện của bé. Ưu điểm nổi bật nhất của loại sữa này đó là sữa mát, bé Bông uống không thấy bị táo hay nóng gì cả, phân mềm, xốp mà lúc bé đi vệ sinh cũng rất dễ dàng và thoải mái.

Tiếp đó là vị sữa cũng rất thơm mà nó thơm theo kiểu tự nhiên, vị nhàn nhạt, bé nhà tôi rất thích uống. Nói chung khi dùng sữa này mấy vấn đề như là sợ bé nôn trớ, tiêu chảy, đầy hơi, khó tiêu, dị ứng, táo bón… sẽ không làm các mẹ phảo lo lắng hay bận tâm nữa. Còn vì sao mà sữa lại tốt và mát cho bé thì các mẹ tìm đọc thêm thông tin về thành phần dinh dưỡng hỗ trợ các chức năng đó trong cơ thể nhé.

>> Cùng chủ đề: 5 đặc điểm nổi bật khiến sữa Glico số 9 luôn được các mẹ Việt ưa chuộng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét