Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Chuông gọi nhân viên phục vụ - 1 bí quyết hay giúp giữ chân khách hàng của BBQ House-Plan K

Edit Posted by with No comments
BBQ House-Plan K tọa lạc tại 66S Lý Long Tường, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM và 14A5  Thảo Điền, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM là nhà hàng BBQ Hàn Quốc – 1 địa điểm tuyệt vời để cùng bạn bè, người thân quây quần bên bàn thịt nướng thơm phức, nóng hổi.
  

Thực đơn của nhà hàng BBQ House-Plan K
Thực đơn hấp dẫn

Thực đơn là những món ăn Hàn Quốc, không gian mang đậm nét văn hóa của đất nước xứ sở kim chi này thế nên các thực khách của BBQ House-Plan K có tới 70% là người Hàn.

Một điều đặc biệt nữa khiến Plan K ngày càng thu hút khách hàng đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại. Các thực khách chỉ cần “đi siêu thị” lựa chọn món thịt mà mình thích rồi sau đó ngồi vào bàn và nhân viên sẽ mang ra, thật nhanh gọn nhẹ. Đặc biệt là tại mỗi bàn ăn đều có gắn nút chuông gọi nhân viên phục vụ. Khi mà thực khách muốn gọi thêm thịt, đồ uống hay muốn hỏi bất kì điều gì từ phía nhân viên thì chỉ cần nhấn chuông đó là đã gọi được nhân viên tới rồi.


Chuông gọi nhân viên phục vụ trong nhà hàng BBQ House-Plan K Hàn Quốc
Đa dạng các loại thịt

Khi sử dụng nút chuông gọi nhân viên phục vụ đó, các khách hàng tỏ ra rất hài lòng và thích thú bởi vì gọi được người phục vụ tới nhanh mà không phải ngồi đợi mà cũng không cần phải gọi to hay phải vẫy tay hay phải chạy đi gọi nữa – đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại rất thịnh hành bên Hàn Quốc và rất nhiều các nước khác trên thế giới.
Chuông gọi nhân viên phục vụ - 1 bí quyết hay giúp giữ chân khách hàng của BBQ House-Plan K
Khi cần thì nhấn nút gọi phục vụ

Khi khách hàng nhấn nút thì trên thiết bị đeo tay của nhân viên, màn hình hiển thị chuông gọi nhân viên tại quầy phục vụ sẽ hiện lên số bàn đang gọi, các y tá thông qua đó sẽ biết để di chuyển nhanh chóng và chính xác tới vị trí ấy. Đây sẽ là giải pháp giúp nâng cao chất lượng phục vụ, cải thiện và tăng doanh thu lại còn tiết kiệm được chi phí nhân viên. Đó là lí do vì sao mà ngày càng có nhiều khách tới với BBQ House-Plan K và khách hàng rất trung thành với nhà hàng, tới 1 lần rồi thấy thích và những lần sau chỉ muốn tới.

Bài viết cùng chủ đề:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét