Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Cách pha sữa Morinaga số 2 có giống cách pha sữa Morinaga số 9 không?

Edit Posted by with No comments
Rất nhiều mẹ có thắc mắc giống như tiêu đề mà bài viết này đã đữa ra: “Cách pha sữa Morinaga số 2 có giống cách pha sữa Morinaga số 9 không?” Câu trả lời đó là HOÀN TOÀN GIỐNG NHAU.

Không chỉ cách pha sữa giống nhau mà tới công thức pha sữa cũng giống nhau nữa. Chúng tôi xin được nhắc lại một lần nữa để bố mẹ nào chưa biết có thể tìm hiểu thêm:

Cách pha sữa Morinaga số 2 có giống cách pha sữa Morinaga số 9 không?


1/ Công thức pha sữa Morinaga số 2 và số 9: 1 thìa gạt ngang sữa tương đương 5,6g sữa bột pha được 40ml sữa.

2/ Cách pha sữa Morinaga số 2 và số 9

·        Vệ sinh tay sạch sẽ, tiệt trùng cẩn thận các dụng cụ pha sữa. Mách mẹ nên chọn dụng cụ pha sữa có vạch chia ml dễ dàng để thuận tiện cho việc pha sữa
·        Cho số lượng gạt ngang thìa sữa cần pha vào bình sữa đã được tiệt trùng. Lưu ý chỉ sử dụng thìa đong sữa đi kèm hộp, lấy gạt ngang thìa sữa, không được đong đầy, không được đong vơi.
·        Cho 2/3 lượng nước cần pha vào bình ( sử dụng nước đun sôi để nguội còn 50 độ C để pha), đậy nắp bình sữa lại và lắc nhẹ cho sữa tan hết.
·        Cho nốt phần nước còn lại vào bình sữa để đạt đủ số lượng nước cần pha sao cho cứ 1 thìa gạt ngang sữa tương đương 5,6g sữa bột pha được 40ml sữa.
·        Ngâm bình sữa vào bát nước lạnh để làm nguội sữa. Nhỏ một vài giọt ra phía cổ tay, nếu như sữa âm ấm là có thể cho bé dùng được.

Liều lượng khuyên dùng sữa Morinaga số 2 cho bé



Mặc dù công thức, cách pha sữa Morinaga số 9 và số 2 như nhau và cùng của 1 hãng sữa Morinaga thế nhưng công thức dinh dưỡng của sữa Morinaga số 0 (cho bé 12-36 tháng tuổi) và sữa Morinaga số 2 (cho bé 6-36 tháng tuổi) vẫn có điểm khác nhau vì sữa morinaga số 2 có bổ sung thêm sắt, iot,... để phù hợp hơn với nhu cầu dinh dưỡng của các em bé Việt Nam.

Có thể mẹ quan tâm: 10 lưu ý sống còn khi dùng sữa bột cho bé sơ sinh




0 nhận xét:

Đăng nhận xét