Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Kids Plaza tư vấn chọn thương hiệu sữa Nhật tốt nhất cho trẻ sơ sinh

Edit Posted by with No comments
Kids Plaza là địa chỉ uy tín trên toàn quốc bán các dòng sữa Nhật cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực mẹ và bé, chúng tôi xin đưa ra các thương hiệu sữa Nhật tốt nhất mà các bà mẹ đã từng dùng cho con bình chọn và cảm nhận.

1. Thương hiệu sữa Nhật Glico
Hiện tại thì Glico hiện đang là thương hiệu sữa bột cho bé hàng đầu tại Nhật Bản. Và Glico chính là dòng sữa bột tốt nhất năm 2015 do Hiệp hội Các Bà Mẹ Nhật Bản bình chọn.

Thương hiệu sữa Nhật Glico

Công thức sữa Icreo được nghiên cứu vào năm 1913 bởi một đội ngũ các bác sĩ nhi khoa với mục tiêu theo đuổi là tạo ra một loại sữa công thức gần giống nhất với sữa mẹ. Quy trình sản xuất sữa Icreo hiện đại, được kiểm soát chặt chẽ, kiểm định nghiêm ngặt và gần như là không có sự tiếp xúc của con người.

2. Thương hiệu sữa Nhật Meiji
Thương hiệu Meiji thì ra đời năm 1917 và tới nay thì Meiji vẫn giữ được vị trí số 1 của mình trên thị trường sữa Nhật Bản về doanh số bởi đây là dòng sữa có chất lượng tốt giá cả phải chăng và là dòng sữa trung tính giúp bé phát triển đồng đều về chiều cao, cân nặng nhất.

Thương hiệu sữa Nhật Meiji

Meiji là thương hiệu cung cấp 6 dòng sản phẩm chính với hơn 4000 mặt hàng được phân phối trên thị trường. Sữa Meiji là 1 trong những dòng sản phẩm của thương hiệu Meiji đã nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng: Vị nhạt, thanh mát giúp chống táo bón hiệu quả.

3. Thương hiệu sữa Nhật Morianga
Morinaga thành lập năm 1917. Đây là thương hiệu sữa Nhật được đánh giá cao nhất về phương diện hỗ trợ tối ưu hệ tiêu hóa non nớt của bé. Thêm nữa thành phần canxi cao nên giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Thương hiệu sữa Nhật Morianga


4. Thương hiệu sữa Nhật Wakodo

Wakodo có mặt trên thị trường vào năm 1906. Wakodo đã đồng hành và chứng kiến nhiều thế hệ trẻ em Nhật Bản phát triển khỏe mạnh và thông minh. Nếu xét về phương diện giá thành thì Wakodo ghi điểm được trong lòng các bà mẹ Việt bởi vừa có chất lượng tốt lại vừa có giá thành rẻ nhất trong các loại sữa Nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét